Saturday, November 6, 2010

Bahala na si Batman

Ang tagal ko nang hindi nagsusulat dito sa blog ko. Ayaw kse gumana ng utak ko para makapagkwento. Alam ko kase na ang talent ko sa pagkukwento eh nasa emosyon. Yung mga tipong may pinagdadaanan ako. In-love man o Brokenhearted. Eh kaso ngayon stagnant ako. Simula nung PAREHO namin mapagdesisyunan ni Bogs na maging magkaibigan na parang magkapatid na lang ay stagnant na muna ako.

Madami din akong dapat asikasuhin sa mga dadating na araw bukod sa trabaho. This time aasikasuhin ko na ang sarili ko. This time its for me, I AM for ME.

Maghahanap na ako ng lilipatang lugar na malapit sa work. At gusto kong gawing project ang itsura ng malilipatang ko. New place, new home, new things, new oppurtunities for an improved new me!

Nakakatakot magsimula ng bago. Pero nakaka-excite din. Babalik na ako sa pagpaplano sa takbo ng buhay ko na ilang taon ding natigil.

Ganun naman talaga kse siguro. At a certain age of your life, maiisip mo na may mga bagay ka na kelangan mo na gawin ngayon palang. We have to admit, some oppurtunities asks for a certain age requirements. Kapag lumagpas ka dun, medyo pilitan na o nakakailang na.   

There are also things we have to accept. In starting anew, there will always be something or a person you have to leave behind. It is hard at first, but you will get used to it. Besides, you wont call it anew if everything is the same and old. haha

Ahay! Hindi na ako sanay magkwento ng seryosong istorya. Basta excited ako, sisimulan na ulit ng sirena ang paghahanap sa nawawala niyang kabibe at kay Prince Charming! Toinkz! haha Basta bahala na, bahala na si Batman!

No comments:

Post a Comment