Thursday, July 14, 2011

2 Years Feeling Ko Boyfriend Kita

Bogs: Di mo ako nirereply yan. Laki na ng pinagbago mo. Salamat sa lahat.      

                                           
BB: Ay dumadrama ikaw! Nagreply ako kanina ah. Anu merun bakit ganyan?                                                                         

Bogs: Hindi ko nga alam eh                                                                                  
                                       

BB: Bakit ka nagdadrama?       


Bogs: Nagbago ka na kase eh                                                                                                                  

BB: Eh kasi nga nauna ka naman. Nawala lang ako sandali para asikasuhin sarilo ko humanap ka na ng iba. Hahaha ganun talaga. Happy ka naman eh.


Bogs: Ganun, ikaw naman ang unang naghanap ng iba eh hindi ako.                                                          

BB: Hindi ako naghanap ng iba. Sino ba ang may Boyfriend ngayon? Haha tsaka ako malinaw satin pareho anu nararamdaman ko sayo.. eh ikaw tahimik lang.. Bleh!


Bogs: Eh ganun naman ako, tahimik ah. Hindi ka lang nakakaramdam.                                                        

BB: Kelangan ko din marinig. Kelangan mo din sabihin... Kasi ayaw ko mag-assume at mag-feeling..Napagaod din ako kakaantay. 2 years din yun                                                                            

Bogs: Yung 2 years na yun pakiramdam ko boyfriend kita.                                                                        

BB: Ako confused kung bestfriend lang ba o may pag-asa pa... Hangang sumuko na lang ako..kasi masakit na... haha ang umasa.                                                                                                                              

Bogs: Hala, wala akong masabi. Ginagamitan mo ako ng mga lines ng pelikula.                                            

BB: Haha hindi yun lines ng pelikula.. Adik mo hahaha.. Yun naman kasi ang nangyari kaya naging ganito tayo.. Bakit ba kase pagdating sakin takot ka magsabi. Hindi mo maexplain nararamdaman mo. Sa iba ang bilis. Ano ba pinagkaiba ko sa knila?


Bogs: Ewan, nahihiya ako sayo eh. Sa iba malakas loob ko. Parang ikaw yung may ari ng kumpanya tapos ako yung empleyado. Parang ganun ang dating.                                                                                                

BB: Eh dahil dun kea ganto. Haha yaan na, nakaraan na. Iba na sitwasyon. May pinagbigyan ka na ng puso mo. Ok na yun. Basta masaya ka.                                                                                                          

Bogs: Hindi ko alam, lagi kami magkaaway                                                                                                

BB: Normal naman yun diba? Di naman kayo mag-aaway kung hindi nyo mahal ang isat-isa.                                                                                                                                    

Bogs: Sabagay may point ka..                                                                                                                      

BB: Lagi naman ako may point.. Bleh..


Bogs: Ai alam ko naman yun..                                                                                                                      

BB: Ahahaha sus! miss mo lang ako eh. Ayeeee!                                                                                                                    

Bogs: Bakit masama?                                                                                                                                

BB: Hindi.

No comments:

Post a Comment