Friday, September 10, 2010

Boracay was a Blast

I was not with Bogs.

He backed out for whatever reason. So i ask one of my closest gay friend to accompany me to Boracay.

We did our best to have fun and relaxed. Ang dami kong itinulog dun sa hotel. Nag-enjoy ako sa free WIFI, aircon at cabled tv.

I also enjoyed our activities. Reef Walk, Parasailing at Zorb! Super fun.


But through out vacation, Bogs and I kept in touch. Ayun nanghihinayang syang hindi sumama.Eh kasalanan nya. Bahala sya.


Madami na akong napuntahang beach sa buong bansa. Lahat may kanya kanyang katangian. Pero masasabi ko ang Boracay ay mananatiling the best sa kanyang maganda at makulay na seashore, party scene at fun activities. Kung yun ang hanap nyo, sama kayo sa pagbalik ko dun!


The people are nice pa. Muntik ng mawala ang dala kong camera! Naiwan ko dun sa fast craft pagtawid ng dagat. Buti na lang nakuha ng crew at ibinalik sa akin pagtakbo ni kuyang guide para hanapin.

Iniisip ko nga din na magrelocate na dun sa island na yun. Nakakainggit ang mga kalalakihan. Mga taga-walis sa tabing dagat, construction worker, bangkero, at tattoo artist lahat sila may magagandang abs! kayo na! gusto ko din ng abs!

Madami akong napag-isip sa lugar na yun. Tumakas ako dito sa Manila upang magnilay-nilay. na-achieve ko naman ang bagay na yun. At nakita ko, at dun pa sa Boracay, na ang buhay pwedeng maging simple at masaya. Hindi kelangan bongga. basta ikaw ay malaya. Malayang gawin ang mga bagay na nakapagpapasaya sa iyo.

We realy had fun. But at the end of the day, i knew, i would have been happier if it was Bogs who was with me. ahay

No comments:

Post a Comment