Tuesday, October 25, 2011

No Other Becky

Napanood mo na siguro ang No Other Woman. Or kung hindi naman, malamang may idea ka na kung ano ang plot ng story nito. At lam mo din kung ano ang ginanapang character ng mga bidang artista. A little more than a month ago, Anne Curtis lang ang peg ko. As in the "Other Becky".

Nag-usap na din kami ni Kamahalan after almost two weeks. Medyo ok na din naman ako. Pero mabilis prin akong mairita sa kanya at medyo masakit prin noon ang pakiramdam at kaalaman  na may jowa na syang iba. Ayaw ko sanang pinagkukwentuhan namin ang chaka nyang jowa (sya nagsabi ng chaka, although sang-ayon naman ako). Kaso nung tinanong ko kung masaya ba naman sya sa relasyon nya, ang sagot nya ay HINDI. Ayun pinagkukwento ko nanaman sya kung bakit at anung balak nya. Gusto na daw nyang makipaghiwalay.

Padating na ang 1st month anniversary nila noon. Plano nilang magkita ng jowa nya. At natatakot sya kase napaOO nanaman daw sya sa plano nilang magkembular sa araw nila na yun! Sinabihan ko sya na makipagbreak na habang bago pa dumating ang araw ng pagkikita nila. Syempre nagpupuyos nanaman ako! Nyeta uunahan pa ako ng chaka! 

Sabi ni Kamahalan eh after na daw ng monthsary nila sya makikipagbreak, pero ayaw nya matuloy ang kembular! Sabi ko "edi umatras ka! tpos after nyo magkita, dalawin mo ako sa bahay". At ayun na nga ang naging plano. Nakaatras sya sa planong kembular, at mamadaliin nya ang date nila para sa piling ko naman sya kumembot.

The day came. Magkatxt kame maghapon, kahit nung time na magkasama sila. Sa Megamall sila nagkita. Naiimagine ko kung pumunta din ako sa Megamall para makasalubong sila. Nagpractice din ako pano dinedeliver ni Anne Curtis ang linya nya na "Your Wife" sabay pout ng red lips nung pinakilala ni Derek si Christine. Pero hindi na ako nagaksaya pa ng oras na pumunta pa don. I just stayed home and cooked Spaghetti para mapatikim ko sa kanya ang putahe ko. hihihi.

Natapos din agad ang date nila. At ang Kamahalan ay deretso ng punta sa aking kandungan, ay piling lang pla. Hindi pla sya kumandong. Wala naman kaming masyadong special na ginawa noon. Magkasama lang kami. Namiss lang namin ang isat-isa. Nanood ng Tv, kumain, kwentuhan at maya-maya ay naginuman ng konti. Syempre may konting sumbat galing sa akin. Hindi ko lang talaga mapigilan. Nagsosorry din naman sya.

At dahil magkasama kami noon, sinamantala ko na din. Nilinyahan ko sya.

"Shut up and kiss me. And i dare you to fall in love with me. Tsup tsup tsup"... pagkahinto ay "Moooore! tsup tsup tsup".

Naging masaya naman kami magkasama kahit bawas ang oras kasi may kahati ako. Nakihati lang ako. 

Kinabukasan nag-away sila ng jowa nya. kse etong jowa na nagdedemand ng mas mahabang time together. Hindi magets na long distance relationship nga sila. tsk tsk. Ayun, after a day or two, break-up! Eto pa ang winner, ako ang sumasagot ng txt ng jowa nya. Pinoforward saken ako ipoforward ko kay Kamahalan kng ano ang dapat isagot! Ayun, mukang ako ang nakipagbreak sa jowaers nya. 

Sa ngayon ok pa din naman kami ni Kamahalan. Ganun prin, hindi pa rin kami. Pero at least wala pa muna akong kaseselosan at kaiingitan. Walang may hawak ng title eh. At saka sabi nga naming dalawa. Kahit never kami nagkaroon ng commitment, daig ko pa ang mga naging jowa nya. Ako na si Anne Curtis. (sobrang kapal!)

No comments:

Post a Comment